Thursday, March 20, 2014

Một ngày kiếm được hơn 2 triệu với oni.vn

Từ khi Mẫn được biết kiếm tiền bằng cách rút gọn link với oni.vn, Mẫn đã tìm trên mạng nhiều cách và tìm thấy trên youtube một đoạn video ngày kiếm hơn 2 triệu bằng oni.vn, mình cũng thấy rất hiếu kì và cũng muốn được như vậy, đây là hình ảnh mình chụp lại từ màn hình :



Và cụ thể clip đó ở đây : (link)



Các bạn có thể đăng kí tài khoản tại link này.



Các bạn có thể đăng kí tài khoản tại link này.



Các bạn có thể đăng kí tài khoản tại link này.


10 comments :

  1. không tin nổi là kiếm được 2 triệu một ngày, chẳng khác nào một tháng kiếm 3000$.

    Mẫn cho mình hỏi một ngày bạn kiếm được bao nhiêu từ oni, có dễ không để mình cũng đăng kí tài khoản như cậu

    ReplyDelete
  2. @ Vũ Trọng Nam :

    Mẫn không tiện tiếc lộ số tiền Mẫn có được từ oni, nhưng Mẫn có một điều chắc chắn gửi đến bạn, nếu bạn chịu thật sự cố gắng thì sẽ kiếm được số tiền như trong đoạn clip, và mình cũng đang tin tưởng và hài lòng vào điều này :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. nhưng mak mình muốn link tới trang của minh nhưng mak ko có trang cá nhân thì link như thế nào ?????

      Delete
    2. @lienminh11online :
      Mẫn không hiểu bạn muốn hỏi gì ? Bạn có thể nói rõ hơn đc k ? :(

      Delete
    3. This comment has been removed by the author.

      Delete
  3. cảm ơn nha, mình rất vui được làm quen với bạn :-)

    ReplyDelete
  4. mình làm một cái blog giống Mẫn được không ????

    ReplyDelete
  5. @lienminh11online :
    Bạn có thể làm một blog giống Mẫn, nếu bạn muốn thì đăng kí tài khoản oni tại đây .

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
    2. thật tính Mẫn ko hiểu bạn muốn hỏi gì :-((((
      chắc bạn muốn hỏi làm sao tạo blog, thì Mẫn nói luôn là vào đây đăng kí tk là xong ! :(
      còn bạn muốn làm gì với cái blog của bạn thì cứ làm :=(

      Delete